Trường Đại Học Bách Khoa

Khoa môi trường và tài nguyên

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Cháy hết mình Ngày Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2024

22/07/2024 - 11:16 AM

Sáng ngày 20.7.2024 tại trường Đại học Bách Khoa đã diễn ra Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2024 do báo Tuổi trẻ tổ chức.

Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2024 do báo Tuổi trẻ tổ chức tại trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM

Trường Đại học Bách khoa bố trí 01 khu vực dành cho chương trình (CT) Tiêu chuẩn, CT Tài năng, CT Kỹ sư Chất lượng cao tại Việt Nam PFIEV và 01 khu vực khác dành cho CT Dạy và học bằng tiếng Anh, CT Tiên tiến, CT Định hướng Nhật Bản, CT Chuyển tiếp Quốc tế (Úc, Mỹ, New Zealand, Nhật Bản). Có khoảng 50 bàn tư vấn cho tất cả các ngành đào tạo của 12 Khoa/Trung tâm đào tạo, Phòng Đào tạo, Văn phòng tư vấn tuyển sinh, Văn phòng Đào tạo Quốc tế, cùng với đó là sự tham gia của khoảng 150 thầy cô và các bạn tình nguyện viên chia làm các ca tư vấn xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình.

Một số hình ảnh tại Ngày hội

Trong ngày hội này, Khoa Môi trường và Tài nguyên đăng ký hai bàn tư vấn và một bàn trưng bày mô hình. Tại bàn tư vấn của Khoa Môi trường và Tài nguyên có sự tham gia của các Thầy Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn tuyển sinh như PGS.TS.Đặng Vũ Bích Hạnh, PGS.TS. Đào Thanh Sơn, PGS.TS.Nguyễn Nhật Huy, TS. Lâm Văn Giang, TS.Pham Thanh Lâm, TS.Nguyễn Thái Anh, TS.Ngô Thị Ngọc Lan Thảo, TS.Nguyễn Hoàng Dũng và ThS.Phan Xuân Thạnh.

Hình ảnh các Thầy Cô Khoa Môi trường và Tài nguyên tham gia tư vấn tại Ngày hội

Bên cạnh đó, các bạn Đoàn Thanh niên Khoa Môi trường và Tài nguyên cũng đã tham gia nhiệt tình trong việc tư vấn, giới thiệu mô hình thùng rác ủ Compost giúp các bạn học sinh quan tâm, hiểu và có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường. Ngoải ra, mô hình xử lý nước thải do PGS.TS. Bùi Xuân Thành cũng đã tạo nhiều ấn tượng, thu hút với các bạn học sinh, nhiều bạn đã tham quan và đặt nhiều câu hỏi với các mô hình.

Các bạn Đoàn Thanh niên Khoa Môi trường và Tài nguyên cũng tham gia giới thiệu mô hình tại Ngày hội

Ở chương trình lần này, hầu hết các trường Đại học đều đã công bố đề án tuyển sinh, đồng thời thí sinh cũng đã biết điểm thi cũng như kết quả xét tuyển đối với các phương thức xét tuyển sớm. Do đó, đến với Trường Đại học Bách khoa, thí sinh và phụ huynh đặt các câu hỏi rõ ràng và cụ thể hơn, cho thấy mức độ quan tâm rất cao đến Trường và Khoa.