Trường Đại Học Bách Khoa

Khoa môi trường và tài nguyên

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Họp mặt Khoa Môi trường và Tài nguyên nhân dịp 65 năm ngày thành lập Trường Đại học Bách Khoa (27/10/1957 - 27/10/2022)

31/10/2022 - 3:58 PM

Họp mặt khoa Môi trường và Tài nguyên, ĐHBK – ĐHQG-HCM ngày 27/10/2022

Hòa chung không khí rộn ràng nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM, khoa Môi trường và Tài nguyên vô cùng hân hoan tổ chức buổi họp mặt Cựu sinh viên vào ngày 27/10/2022 vừa rồi. Trong buổi họp mặt, ban tổ chức vinh dự được đón tiếp nhiều khách mời là các Anh Chị cựu sinh viên, Quý Thầy Cô đã từng giảng dạy, công tác ở khoa từ những ngày đầu tiên cùng với đó là sự có mặt của các Thầy Cô và các bạn sinh viên hiện tại đang học tập và làm việc tại trường.

Với không khí ấm cúng của buổi họp mặt, Thầy Võ Lê Phú đã tổng kết về tình hình của Khoa về các mặt như giảng dạy, đội ngũ giảng viên – nghiên cứu viên, nghiên cứu khoa học – chuyển giao công nghệ, nhìn lại chặng đường 23 năm hình thành và phát triển. Đại diện Cựu sinh viên, Anh Nguyễn Trọng Nghĩa – Cựu sinh viên khóa 2010 – Phó ban Tài Chính, Ban đại diện Cựu sinh viên khoa Môi trường và Tài nguyên cũng có những phát biểu tổng kết hoạt động trong năm 2022 của Hội cựu sinh viên Khoa, đề ra kế hoạch thực hiện trong những năm tiếp theo. Thông qua đó, Ban đại diện Cựu sinh viên Khoa Môi trường và Tài nguyên cũng hy vọng nhận được nhiều những sự quan tâm đóng góp của các anh chị Cựu sinh viên các khóa vào các hoạt động gắn kết sinh viên – cựu sinh viên – nhà trường/khoa nhằm thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng của trường Đại học Bách Khoa nói chung và khoa Môi trường và Tài nguyên nói riêng.

ThầyVõ Lê Phú báo cáo tổng kết hoạt động của Khoa

 

Anh Nguyễn Trọng Nghĩa trình bày về hoạt động của Cựu sinh viên Khoa

 

Nhân dịp này, Quỹ khuyến học Cựu sinh viên khóa 2002 cũng đã trao các suất học bổng dành cho các bạn sinh viên vượt khó và những bạn sinh viên có hoạt động Đoàn – Hội nổi bật. Đây là sự động viên thiết thực từ các anh chị cựu sinh viên đến các em sinh viên hiện tại nhằm giúp các em vượt qua những khó khăn về mặt kinh tế trên con đường học vấn cũng như ghi nhận sự đóng góp của các em vào những hoạt động chung của khoa. Hy vọng rằng, với hậu phương vững chắc từ các thế hệ đi trước, các thế hệ hiện tại và tương lai sẽ vững tin hơn và không bạn nào bị bỏ rơi khi đã đặt chân vào mái nhà chung Môi trường và Tài nguyên, Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM.

Chị Trần Thị Cơ (bên phải) trao học bổng cho sinh viên tích cực tham gia các hoạt động Đoàn - Hội (vị trí 1-4) và sinh viên vượt khó (vị trí 5-6) (từ trái sang phải):

(1) Phạm Duy Hùng - K19, (2) Nguyễn Minh Ngọc - K19, (3) Nguyễn Thị Phương Đông - K20, (4) Nguyễn Đăng Danh - K20

(5) Võ Huỳnh Kim Thiên - K22, (6) Nguyễn Huỳnh Quỳnh Anh - K22

Thầy Võ Lê Phú, đại diện Khoa gửi lời cảm ơn đến các anh chị cựu sinh viên đã quay về trường, dìu dắt đàn em và hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động của Khoa. Hy vọng rằng, truyền thống này sẽ được tiếp nối và phát huy ngày càng rực rỡ qua các thế hệ, bởi vì:

Còn gặp nhau thì hãy cứ vui,

Chuyện đời như nước chảy hoa trôi.

Lợi danh như bóng mây chìm nổi,

Chỉ có tình thương để lại đời.

                             Tôn Nữ Hỷ Khương