Trường Đại Học Bách Khoa

Khoa môi trường và tài nguyên

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo Tp. Hồ Chí Minh lần thứ 15 năm 2024

21/05/2024 - 10:57 AM

Ngày 18-19/05/2024, Đoàn Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM tham gia Triển lãm các mô hình, sản phẩm sáng tạo tại không gian triển lãm sản phẩm sáng tạo của Thanh niên Thành phố. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo lần thứ 15 năm 2024 do Thành Đoàn TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Hình ảnh gian hàng trưng bày của Đoàn trường Bách khoa

Đến với Triển lãm, Đoàn trường Bách khoa đã mang đến gian hàng trưng bày ấn tượng với các mô hình, sản phẩm sáng tạo xuất sắc do các sinh viên Bách khoa nghiên cứu và chế tạo. Các sản phẩm được trưng bày thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng.

Đây cũng là dịp để các sinh viên Bách khoa giới thiệu thành tựu nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật đến đông đảo công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của trường Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM là một trong những trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Đồng thời, trong khuôn khổ Liên hoan, nhóm sinh viên khoa Môi trường và Tài nguyên của Trường Đại học Bách khoa bao gồm: Vũ Nguyễn Bảo Trân, Hồ Nguyễn Thuỳ Dương, Trần Thị Ngọc Ngân, Vũ Ngọc Vinh. Nguyễn Lê Quang Phước, Vũ Hoài Thanh đã xuất sắc đạt được Giải Bạc trong cuộc thi Thiết kế, chế tạo, ứng dụng lần thứ 12 năm 2024 với đề tài "Thùng Ủ rác Compost".

Cũng trong dịp này, Đoàn trường Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM cũng vinh dự nhận được Bằng khen của Thành Đoàn Tp. Hồ Chí Minh về việc có thành tích xuất sắc trong phong trào sáng tạo trẻ của Thành phố.

Cùng Tuổi trẻ Bách khoa nhìn lại những hình ảnh này nhé!!??

#TTBK #TUOITRESANGTAO