Trường Đại Học Bách Khoa

Khoa môi trường và tài nguyên

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chào mừng Tháng Thanh niên 03/2024

21/03/2024 - 11:23 AM

CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN 03/2024
? HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI ?
MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ CHUỖI HOẠT ĐỘNG “07 NGÀY SỐNG XANH”

Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã chọn ngày 5 tháng 6 hàng năm là ngày Ngày Môi trường Thế giới (hay WED - World Environment Day). Hội nghị Môi trường Thế giới đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển và ngày Môi trường Thế giới đã chính thức được công bố bởi Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc vào năm 1972.
Đây là một sự kiện môi trường quốc tế thường niên quan trọng được Việt Nam hưởng ứng và trở thành một hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển bền vững và ứng phó và biến đổi khí hậu. Ngoài ra, mục đích của ngày này là tập trung sự chú ý trên toàn thế giới vào tầm quan trọng của môi trường và khuyến khích sự quan tâm chính trị và hành động cụ thể bảo vệ môi trường.
?Và chắc chắn rằng MOX chúng mình cũng không ngoại lệ, hãy cùng MOX hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới thông qua CHUỖI HOẠT ĐỘNG “07 NGÀY SỐNG XANH”. Đừng quên là tag bạn bè mình vào cùng tham gia để được nhận chung các phần quà từ MOX chúng mình nhaaaaaaa.
-----
? THÔNG TIN CỤ THỂ
?Thời gian diễn ra: từ ngày: 18/03/2024 đến ngày 24/03/2024
?Hình thức hoạt động của chuỗi hoạt động: Bạn sẽ điền form đăng kí của nhà MOX và nhận được mail để thực hiện thử thách mỗi buổi sáng cũng như sẽ có những thông báo trên fanpage nhé. Hãy chú ý check nhaaaa
? Hình thức tham gia: Thực hiện thử thách bằng cách chụp lại các hình ảnh và gửi nó ở dạng comment của từng bài viết ứng với từng thử thách từng ngày tại fanpage của CLB.
? Quyền lợi khi tham gia: Tối đa 3 ngày CTXH
-----
CLB MÔI TRƯỜNG XANH
? Email: clbmoitruongxanhbk@gmail.com
? Fanpage: Câu lạc bộ Môi Trường Xanh - Trường ĐH Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM